Endurgreiðsla Hafnartorg
- Almennt á allt að fara á parking@reykjastraeti.is ef vegna Hafnartorgs.
- Ef hinsvegar vegna Apps, senda þá upplýsingar um greiðslu og viðburð með.
- Heimildarnúmer og hvort greiðslan hafi verið greidd.
- Vantar: Lookup í einu formi.
- Email mockup – hægt að fylla inn upplýsingar um greiðslu og viðburð
- Almennt svar með upplýsingum
Endurgreiðsla Höfðatorg
- Almennt á allt að fara á bilastaedi@hofdatorg.is ef vegna Hafnartorgs.
- Ef hinsvegar vegna Apps, senda þá upplýsingar um greiðslu og viðburð með.
- Vantar: Lookup í einu formi
Endurgreiðsla almennt (p1-p4)
- Til póstur
- Sjáum ekki um endurgreiðslu – fer beint á Bílastæðasjóð
- Ef “ég gleymdi að skrá mig” – info um virkja notifications.
- Ef viðkomandi er enn skráður í stæði – fá bílnúmer og hvenær fór úr stæði – skrá út, kerfi til
Get ekki skráð mig úr stæði – app frosið
- Ef við sjáum póst í tíma – skrá viðkomandi út.
- Fá bílnúmer og hvenær viðkomandi fór úr stæðinu
- Vantar: Geta séð í front út frá netfangi info um notanda (og greiðslur)
- Ef náðist ekki – “Þegar app frís og ná ekki að skrá sig út”
Skráði inn vitlaust bílnúmer
- Ef P1-P4 – því miður póstur
- Ef bílahús – gefa upp netfang bíllahúss.
Gleymdi að skrá bílinn í stæði
- Ef bílastsj. – Því miður – ekkert sem við getum gert.
- Ef bílahús – parka.is og greitt þar í allt að 24 tíma eftir viðveru.
Gleymdi að skrá bílinn í stæði – fékk sekt
- Bíllast. sjóður – því miður póstur.
- Bílahús – gerum ekkert, þú getur sent á bílahúss
Höfðatorg
Breytingar á kvóta – Senda á Ólaf
Hafnartorg
Kvóti –
Skaftafell
- Greiddi fyrir tjaldsvæði – senda á Guðrúnu endurgreiðslukröfu – gudrunst@vjp.is
- Heimildarnúmer og hvort greiðslan hafi verið greidd.
- Vantar: Lookup í einu formi.
- Email mockup – hægt að fylla inn upplýsingar um greiðslu og viðburð
- Almennt svar með upplýsingum
- Stórnotendur – Afrit af reikning eða viðburð
- Aðgengilegt í smartaccess.is bakendanum.
- Heimildarnúmer og hvort greiðslan hafi verið greidd.